Hướng dẫn bật Bảo mật 2 lớp cho tài khoản facebook trên điện thoại IPhone

Bảo mật 2 lớp Facebook hay còn biết tới là xác minh 2 bước Facebook là cách người dùng có thể xác nhận quá trình đăng nhập tài khoản Facebook của mình với một thiết bị lạ, và hiện nay chúng ta đã có thể áp dụng cách xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại Android, iPhone, kích hoạt bảo mật 2 lớp Facebook ngay trên SmartPhone.

Cách xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại IPhone được thực hiện như sau:
Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Facebook đã được cập nhật ở trên, Tại đây để truy cập vào thiết lập tài khoản chúng ta ấn chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phía cuối bên tay phải màn hình như hình dưới.
cach xac minh 2 buoc facebook tren dien thoai android iphone 6
Tại đây chúng ta vuốt Menu tính năng xuống phía cuối cùng và ấn chọn mục Cài đặt như hình trên.
Bước 2 : Sau đó trên màn hình thiết bị sẽ xuất hiện một biểu mẫu tùy chọn, chúng ta ấn chọn mục Cài đặt tài khoản để thiết lập xác minh 2 bước Facebook trên iPhone.
cach xac minh 2 buoc facebook tren dien thoai android iphone 7
Tiếp đó cũng giống như các thiết bị Android đã được hướng dẫn ở trên chúng ta ấn chọn mục Bảo mật và đăng nhập .
Bước 3 : Để bật xác minh 2 bước Facebook trên iPhone các bạn cũng ấn chọn mục Sử dụng xác thực 2 yếu tố tại Menu bảo mật và đăng nhập như hình dưới.
cach xac minh 2 buoc facebook tren dien thoai android iphone 8
Và đánh dấu kích hoạt tính năng Xác thực 2 yếu tố như hình trên để kích hoạt xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại iPhone.
Bước 4 : Cuối cùng các bạn cũng làm điều tương tự như cách hướng dẫn cho các thiết bị Android đó chính là nhập lại mật khẩu tài khoản Facebook và ấn chọn Bắt đầu thiết lập xác minh 2 bước Facebook trên iPhone.
xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại
Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các thao tác thực hiện xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại iPhone, mong rằng các bạn cũng đã nhanh chóng thực hiện thủ thuật này thành công trên thiết bị của mình và có thể bảo mật tài khoản Facebook của mình một cách tốt nhất.

Comments