Hướng dẫn bật Bảo mật 2 lớp cho tài khoản facebook trên điện thoại Android

Bảo mật 2 lớp Facebook hay còn biết tới là xác minh 2 bước Facebook là cách người dùng có thể xác nhận quá trình đăng nhập tài khoản Facebook của mình với một thiết bị lạ, và hiện nay chúng ta đã có thể áp dụng cách xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại Android, iPhone, kích hoạt bảo mật 2 lớp Facebook ngay trên SmartPhone.


Cách xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại Android được thực hiện như sau:
Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Facebook đã được cập nhật ở trên thiêt sbij Android của mình.
Bước 2 : Tiếp đó tại giao diện ứng dụng chúng ta truy cập vào Menu tùy chọn ứng dụng với biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên tay phải màn hình như hình dưới.
xac minh 2 buoc facebook tren dien thoai android
Tại đây để có thể thiết lập xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại Android, iPhone, chúng ta tìm kiếm và ấn chọn mục Cài đặt tài khoản .
Bước 3 : Sau đó tại giao diện Cài đặt tài khoản này chúng ta tiếp tục ấn chọn mục Bảo mật và đăng nhập .
xac minh 2 buoc facebook tren dien thoai iphone
Tiếp theo đó các bạn tìm kiếm và ấn chọn mục Sử dụng xác thực 2 yếu tố để xác minh 2 bước Facebook trên Android, iPhone.
Bước 4 : Tại đây các bạn sẽ thấy chắc năng Xác thực 2 yếu tố , ấn chọn để kích hoạt sử dụng.
xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại 3
Để xác nhận thực hiện cách kích hoạt xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại Android các bạn cần phải nhập lại mật khẩu tài khoản Facebook .
Bước 5 : Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy được thông tin về tính năng xác minh 2 bước Facebook, ấn chọn mục Bắt đầu thiết lập để kích hoạt .
xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại
Và cuối cùng các bạn cần phải nhập số điện thoại mà bạn đang sử dụng để hoàn tất quá trình bật xác minh 2 bước Facebook trên Android của mình.

Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các thao tác thực hiện xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại Android, mong rằng các bạn cũng đã nhanh chóng thực hiện thủ thuật này thành công trên thiết bị của mình và có thể bảo mật tài khoản Facebook của mình một cách tốt nhất.

Comments